Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2223

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 230.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Cụm từ bao cao su siêu mỏng chính hãng đã khuyến mãi quá quen thuộc đặt hàng với nhiều người lắp đặt , sản phẩm đại lý rất gần gũi voucher và giản dị trong cuộc sống hàng ngày sửa chữa hiện nay chợ . Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt miễn phí và chất lượng thông minh hiện nay bình luận . Nhiều người cảm thấy thực sự hài lòng đẹp và thích thú theo yêu cầu với bỏ sỉ những sản phẩm mua tại cửa hàng lớn của chúng tôi rẻ nhất . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tham khảo , tư vấn tỉ mỉ tư vấn và cụ thể về sản phẩm bạn quan tâm chắc chắn thế giới sẽ khiến nhiều người thích thú online và hài lòng khi mua hàng tại Shop.

 Sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 có tốt không?

Bao cao su nhập hàng được biết tới là một vật dụng hỗ trợ cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay giá bán , khi tiết kiệm mà vấn đề tình dục facebook được nhiều người thoáng hơn xưa đấu giá rất nhiều hàng Hiệu . Đại đa số Lazada mọi người đều có suy nghĩa bao cao su chỉ có khả năng giúp phòng tránh có nên mua các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV/AIDS shopee hoặc giúp cho vệ sinh các cặp đôi tình nhân trẻ có kế hoạch hóa gia đình hơn hàng giả . Tuy nhiên qua app , nhờ vào kỹ thuật công nghệ hiện đại online của Nhật tận nơi , Mỹ thanh toán an toàn các sản phẩm bao cao su thêm phần độc đáo thế giới và thú vị hơn khi chúng tiết kiệm được làm có khả năng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cực lâu địa chỉ . Bạn phụ kiện cũng đừng bỏ qua sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng.

Sản phẩm bao cao su gai Nhật Bản mà chúng tôi đang nói tới tư vấn được cả thế giới công nhận về chất lượng thông minh , Durex – thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu trên thế giới cửa hàng . Được sản xuất theo dây truyền hiện đại đẹp , phù hợp nổi tiếng với tiêu chuẩn đề ra mini . thống kê Đặc biệt nhập khẩu , siêu thị với quy trình khép kín shop và nghiêm ngặt trên từng khâu bạn hoàn toàn khuyến mãi có thể an tâm hơn khi sử dụng bao cao su Durex.

 Sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 có tốt không?

Loại : Bao cao su Durex

Tính năng: giúp phòng thai có nên chọn , tránh đánh giá các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ bao cao su nơi thoáng mát link web , dùng bao cao su khi quan hệ nhập khẩu để bảo vệ bản thân

Quy cách : 03 bao/ hộp – 12 bao/ hộp

Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu là sự kết hợp bền với gel làm ấm dịch vụ nhằm giúp phái mạnh nhanh chóng nhập cuộc “yêu” facebook với sự hứng khởi cao nhất online . Với thiết kế dễ dàng sử dụng mua hàng shop được bổ sung chất bôi trơn nhận hàng của Durex tham khảo , không chỉ cho chàng địa chỉ mà cả nàng kiểm tra cũng có thể đạt xuất khẩu được khoái cảm tuyệt vời giảm giá , làm cho bạn thoải mái phụ kiện và cảm giác lạ hơn rẻ nhất . Thành phần lidocain có một chút trên phần đầu bao có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

kiểm tra Nếu bạn qua app vẫn đang thắc mắc lidocain là gì xuất khẩu , chúng tôi xin giải thích: Lidocain là thành phần gây tê Trung Quốc được sử dụng trong y tế shopee , khi âm đạo đăng ký và dương vật tiếp xúc hàng giả với nhau cung cấp các dây thần kinh trền đầu dương vật to rất nhạy cảm phản hồi sẽ phản ứng lên não bộ nhanh chóng phản hồi . Sử dụng thuộc xịt quà tặng sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu.

Durex – một thương hiệu vận chuyển quá quen thuộc tiki với link web tất cả người dân việt nam theo yêu cầu , miễn phí những năm gần đây thương hiệu này còn sản xuất thêm shop những món đồ chơi tình dục mang chính thương hiệu durex chiết khấu . Bao cao su durex đấu giá được thiết kế bền đặc biệt suốt chiều dài phụ kiện của thân bao đều có gân kích thích theo yêu cầu , giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ tổng hợp . Sản phẩm đấu giá rất chợ được ưa chuộng nhờ thiết kế Easy-On giúp giá bán các quý ông nhanh chóng khởi đầu “cuộc yêu” tổng hợp mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu nhập khẩu . Trong thảo luận quá trình sử dụng bao cao su bạn Trung Quốc cũng giá sỉ có thể kết hợp một chút gel bôi trơn phù hợp thương hiệu sẽ làm giảm ma sát tạo ra khi sử dụng bao cao su tư vấn , mang đến cảm giác thoải mái nơi nào , êm ái thảo luận và không còn đau rát khi “yêu”.

 Sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 có tốt không?

Hướng dẫn cách dùng:

Cũng giống như đã qua sử dụng tất cả đại lý các loại bao cao su khác online , sản phẩm cần nhập hàng được lộn ngược lại theo chiều Nhật Bản của dương vật showroom . Trước khi dùng bạn nên kiểm tra sản phẩm còn mới nguyên nhập hàng và đảm bảo thời gian sử dụng lấy hàng vẫn còn chất lượng . Đây không phải là sản phẩm tái sử dụng tham khảo , dùng xong bạn nhớ bỏ vào thùng rác – bảo vệ môi trường gần nhất . Website là nơi cung cấp dụng cụ dương vật giả cu giả tốt nhất kho hàng , thanh toán hoặc bạn địa chỉ cũng mua sắm có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tại chuyên mục sextoy chính hãng giá tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo