Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2220

Danh mục: Bao Cao Su

80.000₫ 105.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su san sagami siêu mỏng giúp kéo dại thời gian là dong bao cao su nổi tiếng vệ sinh của nhật bản phụ kiện với chất liệu xuất khẩu được thiết kế cực kỳ hiện đại nhận hàng , Chất liệu sử dụng là cao sụ tự nhiên có độ đàn hồi sửa chữa và giãn nở cực kỳ tốt giúp cho khả năng ôm chặt nhập khẩu và bó sát vào cậu nhỏ khi đang cương cứng Úc và giúp tư vấn được cảm giác như thất khi quan hệ lớn với bà xã amazon hoặc bạn tình tại nhà . Chính vì khả năng siêu mỏng này vệ sinh sẽ làm cho cản giác chất lượng được giữ nguyên mini và khả năng thăng hoa lên đỉnh điểm đánh giá của khoái cảm.

 Giá sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 hàng mới về

Cấu trúc nhập khẩu của bao cao su  Hàn Quốc rất giá bán đặc biệt nước ngoài bởi độ mỏng có độ dầy từ 0.001mm tạo chợ và giữ nguyên cảm giác như thật bền để giúp kích thích đăng ký và nâng lưu khoái cảm làm cho cuộc song chăn gối theo yêu cầu của vợ chồng them hạnh phúc chợ bởi đời sống tình dục tự động được mỹ nãm nhận hàng và thỏa đáng hưng phấn Đài Loan . Sagami luôn là dong bao cao su mang đến hạnh phúc cho gia đỉnh mua hàng của bạn giúp cuộc sống Úc và đời song tình dục trong gia đình bạn luôn nhập hàng được ấm lo hạnh phúc.

 Giá sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 hàng mới về

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su san sagami siêu mỏng giúp kéo dại thời gian

Xuất xứ: Nhật Bản

Thể loại: bao cao su siêu mỏng .

Tính năng: Giữ nguyên khoái cảm khi quan hệ.

hất liệu:Silicon y tế cao cấp mềm mịn.

Kích thước: 190x52mm

Tổng chiều dài nhận xét của sản phẩm là 190 +-2mm

Giá thị trường: 90.000 VNĐ.

Mua tại shop: 80.000 VNĐ.

Bao cao su sagami nhật bản-bao cao su đôn dên là thống kê những dòng bao cao su tự nhiên amazon và giúp kéo dài cuộc yêu nơi bán được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bậc nhất trung tâm của nhật bản xách tay nhập hàng được sản xuất trên công nghệ mới nhất chợ với chức năng bảo vệ bạn dịch vụ và giữ gìn hạnh phúc gia đình đại lý . Cấu trúc tiki với chiều dài là 190mm giá bán và chiều rộng 52mm có độ co gian cực kỹ mêm mài luôn tọa cảm giác bó sát tại nhà và ôn chặt lây dương vật kể cả kích thước link web của cậu nhỏ dương vật không đủ kích cỡ. Với độ dầy 0.001mm mang lại cảm giác chân thật nhất giống như bạn đang không mang hàng Hiệu bất cứ vật gì khi quan hệ phân phối và làm cho bạn luôn voucher được hưởng chọn vẹn tình yêu tự động của hạnh phúc dễ dàng . Với khả năng siêu mỏng này so sánh sẽ mang đến màn dạo đầu cực kỳ sung mãn nhanh nhất và huyền ảo cho bạn tình nhanh nhất và cho chính chủ nhân đeo bao giá bán lẻ và làm lên những khoái cảm ngây ngất nhất.

 Giá sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 hàng mới về

Bao cao su Sagami có chứa chất nhơn bôi trơn cao cấp lừa đảo và là hợp chất đăng ký đặc biệt dung bôi trơn cho bôi phận sinh dục đắt nhất của cả bạn nam to và bạn nữ từ đó giúp cho tạo ra môi trường yêu đỉnh điểm Thái Lan . cửa hàng Đặc biệt là đối đại lý với bạn nữ địa chỉ sẽ tạo ra môi trường chất nhờn lý tưởng nhất từ đó giúp xuất xứ các bạn nữ hưng phấn hơn không bị đau dát khi quan hệ có nên mua bình luận đặc biệt bảo vệ thế giới các bạn nữ chánh khoái việc mang thai ngoài ý muốn từ đó có Úc những kế hoạch nhận hàng và hoạch định cho gia đỉnh cảu mình hợp lý Đài Loan và hạnh phúc hơ nhiều miễn phí lừa đảo đặc biệt luôn giữ Hàn Quốc được nhiệt ngọn lửa tỉnh yêu lồng thắm cho gia đỉnh cho chồng mính Hàn Quốc . Hãy mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục này ngay hôm nay amazon và cùng cảm nhận.

Rất nhiều chị em phụ nữ có thai ngoài ý muôn vì khi lên đỉnh cao trào gần nhất sẽ tự động rất kho khan cho việc kìm hãn cảm xúc siêu thị và dẫn đến việc có thai ngoài ý muốn là điều không hệ tốt Đức . Việc có thai ngoài ý muốn đại lý sẽ mạng lại phản hồi những hệ lũy về kính tế lắp đặt rất kho khan vì rẻ nhất các bạn không thể hoạch định trước xách tay . Với bao cao su siêu mỏng Sagami mua sắm các bạn nữ cứ yên tâm vì nó mạng lại sự an toàn nội địa tuyệt đối giao hàng những lại giữ nguyên khoái cảm báo giá và giúp phân phối các bạn nữ luôn lên đỉnh cao trào khoái cảm mini và đồng thời giúp người chồng thân yêu hàng Hiệu của mình luôn bình luận được hoàn hảo nhất.

 Giá sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 hàng mới về

Sagami là một trong Mỹ những dòng đồ chơi tình dục giá rẻ luôn đồng hành bảo hành và là người bạn giữ gìn hạnh phúc quà tặng và kế hoạch hóa cho gia đình đặt mua của bạn giúp cho gia đỉnh cảu bạn luôn tốt nhất được hưởng chọn lien vui hạnh phúc nhập khẩu . Và đặc biết bảo vệ thân thể cho chính thanh toán các bạn chánh khỏi amazon những việc lây lan qua đường tình dục và tuyết đối an toàn giống như võ sỹ đan bảo vệ bạn. Với chất liệu trong suốt mềm mãi khách hàng và chất liệu tự nhiên co gian giúp bó chặt an toàn , bó sát tạo dáng ôm cực đỉnh nhất nơi bán . Một hộp gồm 10 chiếc cho sự đam mê có nên mua và cháy bỏng nước ngoài của bạn trên giường chiếu hướng dẫn và trong đời sống tình dục phân phối và làm cho bạn luôn nơi bán được hưởng hạnh phúc bất kỳ thời điểm nào quan hệ.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng đáy chính là online các quý ông. Việc đeo bao cao su Pháp và việc ý thức đeo bao cao su khi quan hệ là việc bắt buộc đối hàng Hiệu với đẹp các quý ông vì nó mạng lại cung cấp những lợi ích to lớn cho kho hàng các quý ông Đài Loan . Đối ăn trộm với vệ sinh các chị em cần thiết phải biết về tác dụng đăng ký của bao cao su phản hồi để đeo cho chông nơi nào và bạn tình mỗi khi quan hệ xuất xứ để giúp địa chỉ các bạn luôn hoạch định kế hoạch trong gia đình giao hàng và chủ động trong chuyện quan hệ.

Cách sử dụng

Một hộp bao cao su gồm 10 chiếc và mỗi lần sử dụng dùng một chiệc giá rẻ . Cách sử dụng hết sức đơn giản thế giới . Các quý ông cung cấp và chị em cần thực hiện khuyến mãi như sau: Đầu tiên bó lớp nhự bảo vệ bên Hàn Quốc ngoài ra bền và lấy bao cao su ra sản xuất . Đưa bao cao su vào đầu quy đầu Đài Loan của dương vật đang cương cứng tự động sau đó dung 2 ngón tay bo tròn giữa chắt cho bao từ từ đi xuống chum lại toàn dương vật phản hồi và dến cuống Thái Lan của dương vật.

 Giá sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 hàng mới về

Lợi ích mang lại:

Giúp có nên chọn các quý ông luôn bảo vệ nhập khẩu được sức khỏe quà tặng và thân thể chợ của mình trước cung cấp những bệnh tật lây nhiễm Pháp . giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình chiết khấu của bạn tránh khỏi việc mang thai hay có con ngoài ý muốn hàng giả . Đồng bảo vệ an toàn và hoạch định kế hoạch hóa gia đình bỏ sỉ của chính facebook các bạn đề ra giúp cho kinh tế ở đâu tốt và đời sống tổ âm gia đình nơi nào của bạn luôn nơi nào được hoạch định tốt nhất

.

 Giá sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo