Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 - SHP928

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Bao Cao Su

100.000₫ 130.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chẳng phải tự nhiên tổng hợp mà sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 lại facebook được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc đến vậy thảo luận , hàng nhái với 3 chức năng là siêu mỏng mini , tăng khoái cảm hướng dẫn và có gân bi giúp nàng lên đỉnh khoái cảm cao nhất khi quan hệ đặt mua . Chính vì chợ những công dụng thú vị này chính hãng mà Oleo to đã có mặt tại hầu hết thương hiệu các quốc gia trên thế giới.

bỏ sỉ Hiện nay kiểm tra , trên thị trường có phản hồi rất nhiều loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chính hãng với thương hiệu các tính năng dễ dàng và công dụng mới giúp thống kê các cặp tình nhân tăng thêm hương vị cho tình yêu giao hàng . Oleo lampo 3in1 là sản phẩm bao cao su nổi tiếng sản xuất tại Hàn Quốc có chỉ tiêu chất lượng cao lấy hàng được sử dụng rộng rãi trên thị trường kho hàng . Bạn đọc đặt hàng có thể tham khảo bài viết mini dưới đây hướng dẫn để tìm hiểu thêm về chiết khấu các công dụng lừa đảo đặc biệt thanh lý của bao cao su Oleolampo 3in1 trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm tuyệt vời này đẹp nhé.

 Kho sỉ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 - SHP928 giá sỉ

Ưu điểm rẻ nhất của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1

Khác biệt trung tâm và đột phá hẳn so nhanh nhất với Hàn Quốc các loại bao thông thường hàng giả , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 là một sản phẩm phụ kiện rất đáng tiền đối voucher với người dùng khi lựa chọn sở hữu chúng Trung Quốc . Được làm từ cao su tự nhiên 100% cửa hàng , Oleo lampo có sự co dãn cực tốt lớn , chúng luôn thanh toán được kiểm tra nhiều lần trước khi đóng gói đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế phân phối . Sự cố thủng bao hay rách bao trong khi sử dụng chưa bao giờ là nỗi lo thanh toán của loại bao cao su này hàng nhái . Bạn chỉ cần dùng một chiếc bao cho mỗi lần mây mưa là mua hàng có thể bảo vệ bản thân khỏi hàng nhái các bệnh xã hội thanh toán cũng như phòng tránh thai hiệu quả.

 Kho sỉ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 - SHP928 giá sỉ

Bao cao su Oleo lampo 3in1 làm từ cao su tự nhiên 100%

Không đơn điệu như lớn các loại bao cao su thông thường Mỹ , bao cao su Oleo lampo 3in1 voucher được thiết kế thêm hàng nhái các vòng thắt xung quanh thân bao cùng bỏ sỉ các đường gân nổi tiếng và châm bi hàng giả . Đặc điểm này an toàn của bao miễn phí được xem như một thế mạnh khiến Oleo lampo 3in1 thống trị cả một mảng lớn thị trường dành cho nổi tiếng những người tìm kiếm sự kích thích mạnh mẽ nhận xét . Sinh ra là đẹp để thỏa mãn dục vọng vệ sinh của phụ nữ giá sỉ , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 mang đến cảm giác cháy bỏng địa chỉ , sung sướng đỉnh cao cho chị em nhận hàng , hỗ trợ trực tiếp cho mục tiêu lên đỉnh thông minh , khiến phái đẹp đam mê tiki và khó cưỡng lại cánh đàn ông.

Oleo lampo 3in1 có xuất xứ từ Hàn Quốc qua app , nhà sản xuất hơn ai hết nắm nước ngoài rất rõ kích thước trung bình cậu nhỏ to của nam giới châu Á thế giới . Chính vì vậy khuyến mãi , loại bao này có đặc trưng ôm sát lấy dương vật đổi trả , truyền nhiệt tốt cho cảm giác chân thật nhất nhận xét và khó bị tuột ra ngoài nhận xét . Thiết kế nhỏ gọn danh sách cũng làm cậu bé tôn lên đường cong giao hàng , sự gợi cảm vốn có nhập khẩu xách tay các loại bao rộng khó thể hiện thanh lý được.

Thông tin sản phẩm bao cao su tăng khoái cảm Oleo lampo 3in1

  • Mã sản phẩm: SHP928
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Nguồn gốc: Hàn Quốc
  • Tình trạng: Mới
  • Giá thị trường: 120.000 VND
  • Mua tại Shop: Hộp lớn 12 chiếc – 100.000 VND

Bao cao su tăng khoái cảm Oleo Lampo 3in1 như một vũ khí lợi hại nước ngoài của xưởng các quý ông nơi bán , có nên mua với khả năng kéo dài thời gian quan hệ mua hàng và chức năng kích thích điểm G xuất xứ , bỏ sỉ sẽ khiến nàng Mỹ sẽ đổ ngục trong niềm vui sướng giá rẻ và hạnh phúc.

 Kho sỉ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 - SHP928 giá sỉ

Bao cao su Oleo lampo 3in1 có kích thước nhỏ gọn thanh toán và ôm sát

Trung bình có nên mua , nam giới có thời gian lên đỉnh là 3 – 6 phút trong dễ dàng khi đó ở nữ giới kéo dài từ 10 – 15 phút xưởng . Điều này đôi khi khiến phái đẹp khó mới nhất được thỏa mãn đánh giá . Tuy nhiên có nên chọn , khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 tiki , khoảng cách này lấy hàng sẽ nơi bán được xóa bỏ hoàn toàn shopee . Hoạt chất benzocaine 5% trong bao giúp gây tê nhẹ làm giảm sự nhạy cảm địa chỉ của nam giới địa chỉ . Từ đó giúp nam giới đưa chị em lên đỉnh dễ dàng.

Cánh đàn ông hướng dẫn có thể sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 giá bán để làm mới cuộc yêu phản hồi , hỗ trợ cậu nhỏ chiều chuộng chị em hết mình.Nữ giới cũng nên tìm mua chúng siêu thị để gợi ý một cách tế nhị cho bạn tình nhập khẩu của mình hiểu Trung Quốc được phong cách yêu mãnh liệt tận nơi , khát khao khách hàng của bản thân thanh toán , nhập khẩu để cả hai hiểu nhau Pháp , dễ dàng làm cuộc yêu thêm đồng điệu bền . Sử dụng chúng như một người bạn đồng hành không thể thiếu tận nơi , là gia vị đặt biệt showroom của cuộc ái ân.

Mua bao cao su siêu mỏng Oleolampo 3in1 ở đâu?

Đa số tại siêu thị các hiệu thuốc mua sắm , khi hỏi mua bao cao su siêu mỏng thường sử dụng được bán cho một loại chỉ định sẵn amazon của người bán nhập khẩu . Bạn gần nhất rất khó tìm mua trung tâm được sản phẩm theo ý mình tiết kiệm . Hay bạn phải tìm đến tận nổi tiếng các cửa hàng người lớn xa xôi đắt nhất và bạn không có nhiều thời gian đến thế địa chỉ . Bạn giao hàng cũng lo lắng đến chất lượng sản phẩm giao hàng bởi hàng nhái bày bán tràn lan.

 Kho sỉ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Oleo lampo 3in1 - SHP928 giá sỉ

Shop người lớn chuyên cung cấp cửa hàng các loại đồ chơi người lớn độc đẹp và lạ

Mọi vấn đề đều dễ dàng đổi trả được giải quyết chỉ cần bạn liên hệ tới shop người lớn Hạnh Phúc ở đâu . Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp online các loại bao cao su độc shop , lạ online đăng ký rất thú vị cho phân phối mọi cuộc yêu tham khảo . voucher Ngoài ra còn có miễn phí các loại đồ chơi người lớn giúp chốn phòng the thêm phần hứng thú có nên mua và hấp dẫn qua app . Chỉ cần một cuộc điện thoai hay một cú nhấp chuột thương hiệu , bạn hỗ trợ sẽ sở hữu ngay sản phẩm mình yêu cầu.

Shop người lớn Hạnh Phúc là địa chỉ mua hàng uy tín đặt mua được online mọi khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu phân phối . Chúng tôi luôn nhận mini được phản hồi tích cực từ phía người mua chiết khấu và lấy tin tưởng nơi bán của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh nổi tiếng . Shop người lớn – uy tín – lịch sự – kín đáo dễ dàng , tham khảo rất hân hạnh xách tay được tham khảo phục vụ quý khách!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo