Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm của Durex - SHP472

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2214

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 162.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su là một dụng cụ hỗ trợ tình dục cá nhân đấu giá rất phổ biến trên khắp thế giới Nhật Bản hiện nay hướng dẫn . Sản phẩm có khả năng phòng tránh Lazada các bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người lây nan trực tiếp qua đường tình dục như HIV/AIDS Úc , bên cạnh đó – bao cao su còn là vật dụng không thể thiếu tốt nhất của khách hàng các cặp đôi vợ chồng trẻ muốn có kế hoạch hóa gia đình chợ , xây dựng kinh tế xuất khẩu . Bạn đấu giá có thể chọn mua nhiều sản phẩm bao cao su chính hãng độc đáo có giá thành tốt tại Website.

 Shop bán Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm của Durex - SHP472 giá tốt

giảm giá Hiện nay lừa đảo , theo thống kế mới đây nhất tiết kiệm của mini các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới cho biết tổng hợp . Có tới 70% nam giới không hàng giả có thể giúp bạn tình thông minh của mình lên đỉnh sung sướng lừa đảo và hạnh phúc mỗi khi gần gũi ái ân tham khảo . Có Nhật Bản rất nhiều lý do dẫn tới tình trạng này mới nhất , một trong phân phối những nguyên nhân không thể phủ nhận mua sắm của đấng mày râu đó chính là thời gian quan hệ sản xuất quá ngắn khiến bạn tình chưa cảm thấy kích thích Hàn Quốc , sung sướng mới nhất mà chàng mini đã xìu thanh lý . Đúng chợ với câu dân gian bền xách tay các cụ xách tay vẫn thường hay nói “ Chưa đi chợ hướng dẫn đã hết tiền “ shop . Là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp vì thế bạn tư vấn có thể thỏa mái chọn lựa

giá rẻ rất nhiều cách ở đâu để nước ngoài có thể tăng thời gian quan hệ giá sỉ được lâu hơn hỗ trợ , một trong phụ kiện những cách phổ biến link web hiện nay link web tại nhà mọi người hay sử dụng đó chính là sử dụng thuốc lâu ra báo giá . Tuy nhiên phản hồi , đăng ký với công nghệ hiện đại như ngày nay hướng dẫn thì bạn mua sắm cũng phụ kiện có thể dùng bao cao  su có chứa thành phần kéo dài thời gian quan hệ cực lâu xuất khẩu . Sản phẩm Trung Quốc đã so sánh được nhiều người tin tưởng chọn mua danh sách và họ cảm thấy hài lòng kho hàng , thích thú vô cùng sử dụng với khách hàng những gì thương hiệu mà bao cao su facebook có thể mang lại.

 Shop bán Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm của Durex - SHP472 giá tốt

Tiện lợi giúp Quý khách hàng thảo luận có thể chọn lựa cho mình

Loại : Bao cao su Durex

Tính năng: giúp phòng thai nhập hàng , tránh mới nhất các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Quy cách : 03 bao/ hộp – 12 bao/ hộp

Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm hỗ trợ của Durex nước ngoài được sản xuất theo quy trình khép kín thanh toán , kiểm tra với kỹ thuật tiên tiến hiện đại phân phối của Durex tiki các bạn mới nhất sẽ không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm báo giá của chúng tôi chợ . Durex là thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng trên thế giới lừa đảo , nhập khẩu đã tự động được nhiều người biết tới facebook . đắt nhất Bên cạnh đó sử dụng , thương hiệu này còn sản xuất ra ở đâu uy tín các dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý vô cùng độc đáo tham khảo shop tuyệt đối an toàn cho người dùng như bao cao su đấu giá hoặc gel bôi trơn.

Được làm từ chất liệu silicon y tế nổi tiếng rất mềm mịn đẹp và đàn hồi tự nhiên sản phẩm bao cao su mang lại cảm giác tuyệt vời cho bất kỳ ai khi sử dụng chúng phản hồi . Bao cao su này có có chứa thành phần lidocain có khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bảng giá , yêu lâu hơn khiến nàng phê sướng hơn gấp nhiều lần bền . Sản phẩm đang đăng ký được đông đảo chính hãng mọi người sử dụng nhập hàng và hài lòng về chất lượng.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách dùng bao cao su vô cùng đơn giản an toàn , trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra qua sản phẩm sửa chữa của mình nhập khẩu để đảm bảo thời gian sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm.

– Xé vỏ lấy bao ra nhẹ nhàng tránh làm thủng đặt hàng , rách.Vân vê bao nhẹ nhàng cho dịch trơn đẫm hết bao Thái Lan . Bóp hẹp vòng nhỏ trung tâm , cầm bao chắc chắn hàng giả . Bước này bạn hướng dẫn có thể dễ dàng thực hiện.

– Tay cầm bao dưa vào âm đạo có nên mua , tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường Đức . Đưa bao vào sâu hết mức Hàn Quốc có thể đưa có nên chọn được khuyến mãi . Sau đó tư vấn có thể thoa thêm một chút gel bôi trơn làm tăng khoái cảm giúp nàng phê hơn.

Sau khi thỏa mãn nổi tiếng , bạn cần vệ sinh cần thận bao cao su vào trong thùng rác tránh vứt bừa bãi lung tung Đài Loan . Bao cao su durex là sản phẩm chỉ nên sử dụng 1 lần đặt mua , không bền được tái sử dụng thế giới . hàng Hiệu Bên cạnh đó hỗ trợ , chúng tôi còn thống kê rất nhiều dụng cụ hỗ trợ mua hàng ưu đãi giành cho nam giới đặt mua , bạn to có thể tham khảo thêm tại chuyên mục này: âm đạo giả cao cấp giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo