Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2210

Danh mục: Bao Cao Su

130.000₫ 173.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai 9999 Với Tua Chôm Chôm là sản phẩm hết sức độc đáo trên thị trường chuyên cung cấp dụng cụ hỗ trợ tình dục tiki hiện nay.Sản phẩm có thiết kế kho hàng đặc biệt ở đâu tốt , có tua chôm chôm to thanh toán Đài Loan được thiết kế theo dạng vòng xoắn ốc giúp gia tăng cảm giác sung sướng tột đỉnh cho ban tình khi đâm Hàn Quốc nhét sâu vào lỗ âm đạo. Bao cao su 9999 là sự lựa chọn hoàn hảo cho so sánh các cặp tình nhân muốn tìm cảm giác mới lạ nhập khẩu và mạnh mẽ! thanh lý , Website là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nội địa và uy tín nhất.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 mới nhất

Với sản phẩm này nam giới giao hàng sẽ chất lượng được hỗ trợ đáng kể việc kéo dài hàng Hiệu được thời gian quan hệ xuất khẩu của mình đẹp , đem lại sự tự tin hơn cho phái mạnh nhập hàng và giúp nữ giới thoải mãn hỗ trợ được “cuộc yêu” giá sỉ , thấy hạnh phúc hơn.Với sản phẩm này bạn tham khảo sẽ giúp đối phương dịch vụ của mình thỏa mãn hơn trong xuất khẩu quá trình quan hệ tình dục.Không chỉ ngăn ngừa qua app các căn bệnh tình dục một cách hiệu quả danh sách , sản phẩm này còn giúp tự động các quý ông trở nên mạnh mẽ hơn lớn và xung mãn hơn.

Giới thiệu chung sản phẩm:

– Mã SP:

– Thương hiệu: Đức

– Chất liệu: Cáo su thiên nhiên hàng giả , mềm mịn khách hàng và mỏng nhẹ

– Màu sắc: Đỏ đổi trả hoặc vàng link web voucher các tua nhiều màu

– Tính năng: Hỗ trợ nổi tiếng , kích thích qua app quá trình quan hệ tình dục giá bán của nam nữ tiết kiệm , giảm thiểu Pháp các căn bệnh xã hội

– Quy Cách: Hộp 10 Chiếc

– Giá thị trường: 130.000 VNĐ.

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bao cao su giao hàng , kho hàng cũng bảo hành được gọi bao dương vật khuyến mãi , túi cao su rẻ nhất , ca pốt (từ capote trong tiếng Pháp) hay condom theo tiếng Anh kiểm tra , hay áo mưatheo tiếng lóng khách hàng , là một dụng cụ thương hiệu được dùng shopee để giảm khả năng có thai siêu thị và nguy cơ lây bệnh đường tình dục (như lậu mủ hàng Hiệu , giang mai giá sỉ và HIV) khi quan hệ tình dục.Ngày nay khi nền khoa học kỹ thuật phát triển giá sỉ thì bao cao su không còn chỉ đê ngừa thai Pháp và phòng bệnh đơn thuần nữa gần nhất . Sử dụng ngay sản phẩm đồ chơi tình dục hôm nay bạn nhập hàng sẽ thương hiệu được tặng thêm nội địa những phần quà hấp dẫn.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 mới nhất

Sản phẩm Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng Pháp được sản xuất trên dây truyền hiện đại bảo hành của cộng hòa Đức Pháp , amazon với chất lượng tuyệt vời.Qua nhiều vòng kiểm tra nhanh nhất của liên minh Châu Âu hàng Hiệu , bao cao su này qua app đã khẳng định địa chỉ được tên tuổi thanh toán của mình giá rẻ cũng như hãng sản xuất shopee của chúng.Với sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo này ăn trộm , đẹp các bạn nam thanh nữ tú đấu giá sẽ hoàn toàn yên tâm quan hệ tình dục như thật giá bán lẻ mà không lo bất kỳ trở ngại nào.

Sản phẩm bao cao su chất lượng cao này mini được làm từ chất liệu silicon y tế thiên nhiên hàng Hiệu rất mềm mịn phân phối và đàn hồi tự nhiên.Nó mang lại cảm giác tuyệt vời cho cả hai phía nơi nào , bất kỳ ai khi sử dụng chúng nội địa , lớn đặc biệt là giá bán lẻ các bạn nữ khi cậu nhỏ khuyến mãi được đâm nơi bán nhét vào âm đạo nổi tiếng . Sản phẩm thảo luận được nhà thiết kế thêm vào ăn trộm các tua chôm chôm hết sức tinh tế tự động , nó góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ tận nơi các quý ông kích thích âm đạo khách hàng các quý bà. quà tặng Khi đấu giá các tua nhỏ này ma sát mới nhất với thành âm đạo Nhật Bản sẽ giúp thương hiệu các quý bà cực phê đại lý , hơn thế mới nhất sẽ giúp mau chóng chảy nước sử dụng và tăng khoái cảm.

nơi bán Ngoài ra giảm giá với thành phần lidocain có trong bao cao su giúp khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn Mỹ , yêu lâu hơn khiến nàng phê sướng hơn gấp nhiều lần shop . Sản phẩm đang xuất khẩu được đông đảo lắp đặt mọi người sử dụng thế giới và hài lòng về chất lượng.Đây là sản phẩm bán chạy nhất châu Âu do tổ chức y tế thế giới điều tra Úc , mới nhất với chất lượng đảm bảo có nên mua và khả năng ứng dụng vào thực tế hỗ trợ rất tốt.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 mới nhất

Đối tượng người dùng

Sản phẩm sextoy cao cấp này chuyên dùng cho chính hãng các quý ông đăng ký , so sánh các bạn trai khi quan hệ tình dục.Hỗ trợ kích thích chị em kho đưa sản phẩm vô sâu vào lỗ âm đạo tốt nhất , tăng khoái cảm đại lý và sung sướng tình dục

Hướng dẫn cách đeo

Trước khi sử dụng Bao cao su 9999 có gai quý khách hàng cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài giá rẻ , còn nguyên trong gói thống kê , trong hộp Hàn Quốc , thân bao mềm tự động , màu không loang lổ thảo luận . Tuyệt đối Không nên dùng phụ kiện những hộp bao cao su lắp đặt đã phản hồi quá thời hạn cửa hàng . Vì Nhật Bản có thể nó hàng giả sẽ gây là thanh toán các bệnh dị ứng tiki hoặc rách giá rẻ , vỡ trong tiết kiệm quá trình quan hệ tình dục.

chất lượng Khi sử dụng bạn nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi tháo khỏi vỏ bọc giá rẻ , tránh địa chỉ để lây gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng lấy hàng . Xoa nhẹ dương vật cho cương cứng rồi dùng ngay lúc đó Lazada . Xem kỹ hướng vòng tròn bảo hành để tròng vòng bao cao su cho đúng hướng đảm bảo bao khuyến mãi sẽ che giao hàng được dương vật Úc . Chú ý bạn nền bóp túi phình nhỏ ở đầu bao cho không khí ra hết (mục đích giá rẻ của việc này là lấy chỗ chứa tinh dịch Đức , đề phòng thủng so sánh , bể bao khi phóng tinh) cao cấp , một tay còn lại cuộn vòng tròn bao lên sửa chữa để bao phủ đầu dương vật nước ngoài và vuốt nhè nhẹ báo giá , từ từ cho bao phủ kín dương vật dần dần Thái Lan . Trong thanh lý quá trình sử dụng bao cao su gai 9999 bạn tổng hợp cũng nhận hàng có thể kết hợp sản phẩm gel bôi trơn làm tăng khoái cảm cho nữ giới.

 So sánh Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 mới nhất

Lưu ý sau khi quan hệ tình dục xong:

Quý khách hàng nên rút bao cao su ra ngay lúc dương vật còn cương cứng vì lớn như vậy đặt mua sẽ hạn chế tối đa phản hồi những tình huống xấu cung cấp . đăng ký Khi chuẩn bị rút bạn nhớ giữ chặt bao cao su hàng giả , mini để tránh trường hợp bao Đài Loan hoặc tinh dịch chính hãng có thể rớt vào âm đạo lúc tận nơi đã hết cương dịch vụ . Để phòng tránh có thai rẻ nhất và vệ sinh triệt để ăn trộm , chú ý rửa tay đăng ký và bộ phận sinh dục nhiều lần Hàn Quốc với nước ấm nội địa và xà phòng Hàn Quốc , tại nhà sau đó lau khô bằng khăn phụ kiện riêng.

Cách bảo quản: giữ bao cao su nơi thoáng mát đánh giá , dùng bao cao su khi quan hệ có nên mua để bảo vệ bản thân

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo