Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2191

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 357.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân kích thích nàng lên đỉnh thăng hoa ngay từ giây phút đầu tiên đánh giá . Sử dụng chất liệu Silicon y tế mềm mịn nhận hàng , đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác thật nhất khi yêu giao hàng . Sử dụng bao cao su đôn dên là giải pháp tốt nhất cho thảo luận các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốt Úc , mang lại sự tự tin cửa hàng và bản lĩnh đàn ông khi chinh phục nàng.

Bao cao su đôn dên da nâu làm tăng kích thước

Trong cuộc sống cao cấp , vật dụng bao cao su cá nhân thực sự không thể thiếu đại lý , khuyến mãi rất cần thiết khách hàng và hữu ích cho đổi trả tất cả có nên mua các cặp tình nhân bảng giá , vợ chồng đổi trả . tại nhà Bên cạnh đó gần nhất , bao cao su còn giúp ngăn ngừa hướng dẫn và phòng tránh mang thai ngoài ý muốn phụ kiện , tránh hỗ trợ các căn bệnh xã hội nguy hiểm như HIV/AIDS đã qua sử dụng . Sử dụng bao cao su chính là bạn đang góp phần xây dựng một xã hội văn minh Đức , một gia đình hạnh phúc.

Việc không thay đổi không khí khi chiến đấu chất lượng sẽ gây cảm giác nhàm chán nước ngoài , không có hứng phấn bỏ sỉ và động lực cao cấp . đặt mua Bên cạnh đó hỗ trợ , theo như thống kê trong cuộc khảo sát ý kiến phái đẹp khuyến mãi , có tới 90% họ cảm thấy hưng phấn khuyến mãi và sung sướng hơn chiết khấu với nội địa các anh chàng có kích thước dương vật to sử dụng và vừa ở đâu . Những anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn chắc chắn không thể làm bạn tình thỏa mãn khi Yêu hướng dẫn . Biện pháp ở đâu tốt có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ nhanh chóng chính là sử dụng: Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân

 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 hàng xách tay

Thông tin chung:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân

Mã sản phẩm: SHP199

Thương hiệu: Thái Lan

Chất liệu: Cao su y tế.

Kích thước: Tổng kích thước 17cm – bên trong Nhật Bản được làm rỗng ruột tham khảo , đôn thêm 5 phân.

Công dụng: Cách làm to dương vật tự nhiên nhanh nhất.

Giá sản phẩm: 200.000 VNĐ.

 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 hàng xách tay

Được thiết kế trung tâm với tổng chiều dài là 17cm kiểm tra , phần đôn dư ra cộng thêm chợ được 5 phân shopee , bộ phận bên trong   Đức được làm rỗng ruột giúp bạn dễ dàng đưa dương vật bảo hành của bạn vào bên trong lắp đặt . Sử dụng chất liệu mềm mại đấu giá và có tính đàn hồi cao nên phù hợp nhận xét với từng kích cỡ dương vật khác nhau hàng giả . nhập khẩu Bên ngoài tham khảo được phủ sóng Đài Loan những đường gân đẹp nhằm tạo sự ma sát khi quan hệ Trung Quốc , kích thích cô bé hưng phấn Thái Lan và sung sướng hơn nổi tiếng rất nhiều mới nhất . Phần đầu bao vận chuyển được làm giống như cậu bé thật chắc chắn giá sỉ sẽ khiến nàng cực phê khi sử dụng.

 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 hàng xách tay

Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân – sự lựa chọn không thể thiếu showroom của khuyến mãi các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn – đây là biện pháp nhanh nhất mang lại hưng phấn Nhật Bản và sự tự tin khi chiến đấu cùng nàng cửa hàng . Đây đắt nhất cũng là dụng cụ tình yêu không thể thiếu chợ của Hàn Quốc các cặp đôi ưa cảm giác lạ mini , muốn thay đổi không khí khi quan hệ nước ngoài , ái ân thông minh . Và ở đâu tốt cũng là sản phẩm dễ dàng được nhiều người mua tặng bạn bè ăn trộm , người thân quà tặng . Món quà độc đáo chính hãng và ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng:

Bao cao su mua hàng được đôn thêm 5 phân sử dụng bảo hành rất đơn giản Đài Loan , bạn siêu thị có thể lột bao hướng dẫn và đeo bao dễ dàng facebook bởi chất liệu mềm dẻo đắt nhất , đàn hồi đấu giá . Đức Khi sử dụng phân phối , thoa một chút gel bôi trơn bên trong cậu nhỏ nổi tiếng , thảo luận và một chút lên đôn dên đấu giá . Điểm độc đáo nhập hàng của món đồ chơi người lớn này chính là giá rẻ có thể sử dụng đặt mua được nhiều lần đặt hàng , sau khi thỏa mãn giá bán lẻ , bạn vệ sinh sạch bảo hành sẽ sản phẩm bằng cách xả nước sạch trực tiếp vào bên trong khuyến mãi , chờ ráo nước bỏ sỉ và bảo quản nơi khô ráo kín đáo cho lắp đặt các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo