Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 479.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ là dòng sản phẩm hiện đại tại nhà và tiện lợi cho ở đâu những anh em muốn thay đổi kích thước dương vật đặt hàng của mình showroom để làm bạn tình sướng hơn voucher , hạnh phúc hơn mỗi khi ái ân mặn nồng.

Sản phẩm Úc được làm từ silicon y tế mềm mịn tự nhiên tạo cảm giác tự tin giá rẻ và an toàn hơn mỗi khi chiến đấu thương hiệu . Bao cao su đôn dên có quai đeo tổng hợp được thiết kế độc đáo Đài Loan , mới lạ hàng Hiệu và vô cùng tiện lợi giá bán , phương pháp sử dụng bao cao su đôn dên Hàn Quốc sẽ  giúp kích thước cậu nhỏ hàng nhái của anh em mạnh mẽ mini và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 giá tốt

Đa số người dân Việt Nam đều cho rằng siêu thị , bao cao su chỉ có tác dụng ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn đồng thời phòng tránh ăn trộm các bệnh nguy hiểm lây nan qua đường tình dục theo yêu cầu . Tuy nhiên hướng dẫn , bao cao su đôn dên là một sản phẩm mới bình luận của bao cao su có khả năng làm tăng kích thước cậu nhỏ bền , khiến cậu bé to hơn tại nhà và dài hơn tự nhiên.

amazon Bên cạnh đó to , bao cao su đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu thông minh . Đây là sự chọn lựa hàng đầu vận chuyển của khuyến mãi những anh chàng có kích thước khiêm tốn ở đâu uy tín và bị xuất tinh sớm khi quan hệ mini với bạn tình chất lượng . Hãy mua an toàn và thử ngay sản phẩm đồ chơi tình dục này thống kê nếu bạn cần theo yêu cầu nhé.

Shop bao cao su làm tăng kích thước dương vật đang mua hàng được bảo hành rất tổng hợp rất nhiều người thuộc thông minh mọi đối tượng tầng lớp khác nhau thích thú Úc và hài lòng mỗi khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này đẹp . Chất liệu silicon đàn hồi giảm giá , mềm dẻo như da người thất tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ cho nàng thương hiệu . Sản phẩm tiết kiệm được đánh giá là sản phẩm chất lượng Trung Quốc và có hiệu ứng người tiêu dùng từ đầu năm 2014 địa chỉ , tham khảo được trưng bày trong hội trợ hàng giả các sản phẩm chất lượng nên sử dụng mini . Hãy cùng xem thêm chi tiết về kích thước phản hồi , tính năng vệ sinh và công dụng mua sắm của sản phẩm độc đáo này.

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP429

– Tính năng: Làm to dương vật shopee , Kéo dài thời gian quan hệ.

– Chất liệu: cao su y tế tổng hợp mới nhất , đạt chuẩn y tế đắt nhất , an toàn cho người sử dụng.

– Chiều dài sản phẩm: 17cm

– Chiều dài sử dụng: 13.5cm

– Đường kính: 3.5cm

– Giá thị trường: 400.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 350.000 VNĐ.

Bao đôn dên có quai đeo là sản phẩm nổi trội mang đến cho anh em sự tự tin hoàn hảo trong quan hệ tình dục nội địa . sản phẩm thiết kế thanh lý có thể thay thế bao cao su lại vừa tại nhà có thể giúp anh em ăn gian đã qua sử dụng được kích thước “cậu nhỏ” tư vấn của mình đẹp . Sản phẩm giúp hỗ trợ độ cương cứng lâu hơn cho cuộc yêu đăng ký của bạn bền bỉ hơn mua hàng mà bạn hằng mơ ước đặt mua . Đàn ông đỉnh cao là ở chổ chứng minh thông minh được cho bạn tình thấy bản lĩnh giá rẻ và sự dẽo dai sử dụng của mình qua app . khách hàng Giờ đây bạn an toàn sẽ chinh phục gần nhất được thống kê tất cả phụ nữ từ to những cô gái yếu mềm đến rẻ nhất các cô nàng lém lĩnh giao hàng , họ đã qua sử dụng sẽ chắc chắn không bao giờ rời xa bạn khi xách tay mà bạn có một bửu bối vô cùng lợi hại này.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 giá tốt

Sản phẩm khuyến mãi được làm từ chất liệu silicone cao cấp Đài Loan với độ đàn hồi cao đăng ký , co dãn tốt vệ sinh , hàng Hiệu có thể kéo dài báo giá xách tay rất mềm đặt mua . Phần đầu thiết kế giống dương vật hướng dẫn của đàn ông thảo luận , phần thân gân nổi cộm giống thật tới 100% cho chị em “khóc thét” lên vì sung sướng siêu thị . tiki Hơn thế nữa nơi nào , bao cao su đôn dên có quai đeo tiện lợi ở bộ phận quai đeo thế giới , giúp anh em thỏa mái chiến đấu giảm giá mà không sợ bị tuột khỏi cậu nhỏ.

Bao cao su  đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu tốt nhất bởi nhận xét , Nhật Bản được làm dày hơn kiểm tra với bao cao su thông thường hướng dẫn , chính vì vậy khi tiếp xúc giá sỉ với âm đạo lắp đặt của phụ nữ lừa đảo sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu lấy hàng , giúp anh em kéo dài thời gian chiến đấu lâu hơn theo yêu cầu . Chúng tôi bán hàng uy tín số 1.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 giá tốt

Đối tượng sử dụng:

Bao cao su đôn dên là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu nhận xét của địa chỉ các cặp tình nhân xuất khẩu , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ tự động , Sản phẩm đạt chất lượng điểm 10 cho việc mang lại nguồn sinh lực mới thế giới với thanh lý mọi người khi sử dụng nổi tiếng . Sản phẩm đem tới niềm vui, hạnh phúc thông minh và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Đây còn là sản phẩm giá bán được đông đảo anh em nam giới có kích thước khiêm tốn không thể đưa bà xã lên đỉnh hạnh phúc amazon , qua app thì nay – bao cao su đôn dên thêm kích thước phản hồi sẽ giúp anh em tự tin bền và đầy bản lĩnh hơn khi chiến đấu nhập khẩu với người tình nóng bỏng giá bán lẻ , sexy giá rẻ và quyến rũ hướng dẫn . Kích thước nước ngoài sẽ to hơn voucher , thời gian yêu lâu hơn khiến nàng tràn ngập trong sung sướng so sánh và hạnh phúc tốt nhất . Bạn danh sách có thể tham khảo một số sản phẩm bao cao su đang HOT lắp đặt hiện nay tại chuyên mục : bao cao su gai khủng

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 giá tốt

Hướng dẫn cách dùng:

Sử dụng bao cao su đôn dên thật dễ dàng vệ sinh , bạn chỉ cần xỏ bao theo chiều amazon của dương vật shopee và đeo quai bám vào 2 tinh hoàn nơi bán . Tiếp đến địa chỉ để tạo cảm giác trơn tru xưởng , dễ chịu ngay từ thanh toán những giây phút đầu tiên bạn khách hàng có thể thoa một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm khiến nàng thấy hưng phấn hơn mới nhất rất nhiều.

Bao cao su đôn dên là dụng cụ cá nhân thảo luận , không hướng dẫn được sử dụng chung xưởng với người khác đề phòng khuyến mãi các bệnh lây lan qua đường tình dục nhận hàng , sản phẩm tại nhà có thể tái sử dụng ở đâu được nhiều lần cần vệ sinh sạch thế giới sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho online các lần sử dụng kế tiếp phân phối . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo ở đâu , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo