Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2162

Danh mục: Bao Cao Su

380.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật 5 phân giao hàng . Đây là phương pháp làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng nhập khẩu và hiệu quả nhất mới nhất . Mang lại niềm vui cho giá rẻ các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn tổng hợp . Sản phẩm chắc chắn Mỹ sẽ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc tổng hợp và thỏa mãn mỗi khi sử dụng bền . Đây từng là một sản phẩm lừa đảo được nhiều Chị Em hài lòng hàng giả và thích thú nhất khi mua hàng tại Shop.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 nhập khẩu

Trong cuộc sống tình dục bỏ sỉ , đối ăn trộm với nam giới kích thước cậu nhỏ link web rất quan trọng đặt hàng . Đã không ít dễ dàng các cuộc hôn nhân đổ vỡ vì kích thước cậu nhỏ giá bán lẻ của nam giới giảm giá quá bé không thể đáp ứng online được nhu cầu voucher của bạn tình hướng dẫn . Bí quyết giúp thay đổi kích thước dương vật đó chính là sử dụng máy tập làm to dương vật bỏ sỉ . Phương pháp này mini đã nhập khẩu được nhiều người sử dụng lắp đặt và có kết quả theo như khách hàng mong muốn sử dụng . Tuy nhiên vận chuyển để làm to xưởng và dài dương vật nhanh chóng hãy sử dụng bao cao su đôn dên.

Kích thước dương vật facebook được nhiều người quan tâm chính hãng và chú ý nhất thông minh hiện nay lắp đặt , Bởi nó quyết định tới kết quả Lazada của mỗi lần yêu đã qua sử dụng . Theo khảo sát mới đây nhất trong 100 phụ nữ tại Hoa Kỳ Mỹ , có tới 85 người đồng ý cho rằng kích thước dương vật lớn khiến họ cảm thấy sướng nổi tiếng và thỏa mãn hơn tiết kiệm . Chính vì vậy tự động các nhà nghiên cứu đang ngày càng chế tạo khuyến mãi và phát minh ra tổng hợp các dòng sản phẩm giúp thay đổi kích thước cậu nhỏ nhanh cung cấp và hiệu quả đã qua sử dụng . Một trong thanh lý những sản phẩm thông dụng thông minh hàng giả được nhiều người tìm đến đó chính là bao cao su đôn dên.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 nhập khẩu

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: SHP422

Tính năng: Tăng kích thước dương vật xách tay , chiết khấu có thể sử dụng thay bao cao su.

Chất liệu: Silicon ở đâu uy tín , đạt chuẩn y tế danh sách , an toàn cho người sử dụng.

Tính năng xưởng đặc biệt: tăng thêm 3 phân

Chiều dài sử dụng: 19cm lừa đảo . Đường kính: 3.8cm Úc . Độ dày: 3mm

Màu sắc: Da – nâu

Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu: Mỹ

Giá thị trường: 600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật mang lại niềm vui khuyến mãi và hạnh phúc cho đẹp các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn có cảm giác mới lạ khi gần gũi ái ân tổng hợp . Sản phẩm cung cấp được làm đôn lên kích thước thêm 5 phân cho bạn cảm thấy tự tin thảo luận và mạnh mẽ hơn khi chinh phục người đẹp an toàn . lắp đặt Đặc biệt dòng sản phẩm này còn có khả năng giúp nam giới kéo dài thời gian lâu hơn cao cấp , lớp cao su siêu mềm chất lượng được làm dày hơn so nơi nào với bao cao su thông thường an toàn , tự động bởi vậy hướng dẫn sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu dương vật giúp anh em nam giới kéo dài thời gian cực lâu xuất khẩu . Bạn chiết khấu đã thử sử dụng ngay món đồ chơi tình dục này chưa?

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 nhập khẩu

Đối tượng người dùng:

Bao cao su đôn dên là sự chọn lựa bền của nhiều anh em nam giới có kích thước dương vật khiêm tốn muốn thay đổi kích thước nhanh chóng so sánh . Cách làm to dương vật tự nhiên phụ kiện và an toàn nhất đó chính là sử dụng bao cao su đôn dên nơi bán . Thành phần chính là cao su silicon y tế không thành phần độc hại chất lượng , mới nhất có thể sử dụng đấu giá được nhiều lần.

Sản phẩm báo giá được nhiều người mua làm quà tặng bạn  bè người thân trong gia đình giá sỉ , món quà ý nghĩa nhập khẩu và độc đáo nơi nào . Bao cao su đôn dên còn rẻ nhất được nhiều cặp đôi vợ chồng tình nhân thích thú mới nhất và hài lòng hơn mỗi khi sử dụng thanh lý . Sản phẩm đảm bảo cao cấp sẽ khiến nàng thích thú hài lòng ở đâu và thỏa mãn shop . xưởng Bên cạnh đó shop hạnh phúc còn cung cấp dòng sản phẩm cho nam giới thủ dâm siêu sướng bảo hành , xem thêm tại đây : âm đạo giả giá rẻ

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 nhập khẩu

Hướng dẫn cách sử dụng:

Bao cao su đôn dên 5 phân sử dụng phản hồi rất đơn giản xuất khẩu , bạn lộn ngược bao đặt hàng và xỏ theo chiều hướng dẫn của dương vật chất lượng , trong to quá trình sử dụng mới nhất có thể dùng thêm gel bôi trơn giúp trung tâm quá trình trở nên trơn tru hơn giá bán lẻ , bên cạnh đó Trung Quốc để tăng hưng phấn hơn bạn ở đâu uy tín có thể mở danh sách những bộ phim tươi mát xách tay , hấp dẫn kích thích ham muốn.

Bạn nội địa cũng Lazada có thể sử dụng một lớp bao cao su siêu mỏng bên trong gần nhất , khi vệ sinh sản phẩm nhanh nhất sẽ dễ dàng nơi nào và sạch chiết khấu sẽ hơn Pháp . Sau khi thỏa mãn bạn cần về sinh sạch thống kê sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho xuất xứ các lần sử dụng kế tiếp thế giới . Với loại bao cao su đôn dên này nàng Trung Quốc sẽ hưng phấn qua app và thỏa mãn mỗi khi tự động được chàng yêu.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp – tăng thêm kích thước dương vật - SHP422 nhập khẩu

Lưu ý khi dùng:

Sản phẩm là dụng cụ cá nhân link web , không nên sử dụng chung phân phối với đối tượng khác đề phòng nổi tiếng các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục đắt nhất . Bạn tiki có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đang Úc được hàng giả rất nhiều nam giới hài lòng hướng dẫn và thích thú khi sử dụng tại đây : sextoy cho nam

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo