Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2160

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 577.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ là dòng sản phẩm công nghệ cao giúp cho khả năng kích thích cô bé mới nhất của chị em hướng dẫn được sướng đỉnh điểm so sánh và khả năng hưng phấn cực miễn phí đã làm cho việc kích thích shop được chị em ựa sử dụng cho đại lý những kích thích đỉnh điểm địa chỉ . sản phẩm luôn là sự lựa chọn cho chị em tạo tiết kiệm được sự tin cậy tiki và uy tín giúp khả năng kích thích hưng phấn mạnh mẽ cung cấp và làm cho chị em luôn cảm nhận Đài Loan được hết sư mới lạ dịch vụ và đỉnh cao trào khoái cảm nhất miễn phí . Bao cao su đôn dên cao cấp nhanh nhất với chất liệu tuyệt vời nhất cho ở đâu những khả năng kcish thích đỉnh điểm vận chuyển và khả năng cao trào khoai ảm so sánh đã nhất.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Bao cao su gai  đẹp với cấu trúc đẹp mắt nội địa và khả năng kích thích mạnh mẽ lên dễ dàng làm cho sửa chữa các nàng lên đỉnh cao trào khoái cảm xuất khẩu và làm cho giá bán các nàng đạt xuất khẩu được độ hưng phấn cần thiết giúp cho khả năng kích thích lên đỉnh điểm cao trào nhất amazon và khả năng hưng phấn đỉnh điểm cực khoái nhất theo yêu cầu . Bao cao su có nhiều gai gân lên khả năng kích thích showroom rất mạnh mẽ mua hàng và khả năng đạt Mỹ được khoái cảm khuyến mãi rất đỉnh điểm nhanh nhất để giúp cho nhu cầu hưng phấn cao trào dễ dàng và mạnh mẽ nhất.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên cao cấp là dòng sản phẩm công nghệ cao

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 450.000 VNĐ .

Tổng chiều dài nổi tiếng của bao cao su đôn dên là 150 mm đổi trả , đường kính là 32 mm tự động , đây là size đường kính tiều chuẩn làm cho khả năng tang kích cơ cậu nhỏ đăng ký và phụ hợp tận nơi với dướng vật danh sách của người việt nam tự động . nhập khẩu Bên cạnh đó có nhiều kích cơ khác nhau cho phép tiết kiệm các quý ông lựa chọn sản phẩm phù hợp thông minh với mình nhất đê kích thich sự ham muồn làm cho khả năng kích thích giá bán các quý ông thanh lý được mạnh mẽ địa chỉ và khả năng khoái cảm lên đỉnh hưng phấn nhất ở đâu uy tín . Đồn dên có cấu tạo thêm phần trứng rung kích thích mạnh tạo hưng phấn cho sử dụng nhưng cuộc giao hợp cháy bỏng so sánh và khả năng hưng phấn cao trào đỉnh diểm.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Bao cao su – sextoy cho nam cấu tạo nội địa để tăng kích thước thảo luận và khả năng hưng phấn đỉnh điểm xuất khẩu và khả năng kích thích mạnh mẽ giúp cho tham khảo các quý ông showroom được hửng hưng phấn từ chính mua hàng các nằng mang lại khoaisc ảm cao trào nổi tiếng và mỹ mãn nhất cho hàng nhái những hưng phấn đỉnh điểm nhất giá rẻ , xuất xứ với chất liệu silicon y tế cao cấp voucher sẽ giúp nhận hàng các năng tận hưởng hương vị ngọt ngào nhất cho cảm giác đê mêm ngây ngất nhất Trung Quốc và khoái cảm cực đỉnh nhất.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Bao cao su có cấu trúc hình bầu dục có nhiều gai nhỏ kho hàng và khả năng kích thích lừa đảo của ăn trộm những gai nhỏ thanh toán rất mỹ mãn giúp cho sự kích thích cằng phòng hàng nhái và đỉnh điểm cho dịch vụ những cuộc tình nóng bỏng xuất xứ , bao cao su đã qua sử dụng sẽ mang đến sự tươi mát cải thiện đời sống tình dục giúp cho sự kích thích shop được nâng lên đỉnh điểm cao trào hưng phấn khoái cảm nhất mua hàng và khả năng kích thích mạnh mẽ lớn để giúp cho hướng dẫn các quý ông dễ dàng làm cho bạn tình lên đỉnh điểm cực khoái sử dụng . Mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng nếu bạn cần khuyến mãi nhé.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Tác dụng lắp đặt của bao cao su:

Bao cao su – đồ chơi tình dục có tác dụng tạo hưng phấn cho miễn phí các chị em kích thích khả năng khoái cảm giâng trào Hàn Quốc và làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất mini . bao cao su tạo sự kích thích showroom và khả năng đổi mới nhu cầu phòng the giúp cho sự kích thích mini các khoái cảm kho hàng được trội dây xuất xứ và khả năng kích thích mạnh hưng phấn đỉnh điểm

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Bao cao su có tác dụng giúp cho kích cơ chất lượng của dương vật to hơn sản xuất và dài hơn giúp cho sự kích thích Thái Lan được mạnh mẽ hơn làm cho giá rẻ các quý ông thể hiện to được bản lĩnh đàn ông đich thực đặt hàng . đăc biêt có nên mua các quý ông có thể làm cho giao hàng các bạn tình sướng phát điển lên tiết kiệm để tang sư hưng phấn đỉnh điểm mini và khả năng kích thích mạnh mẽ thanh lý , khách hàng và dặc biệt giúp cho cuộc yêu xách tay được kéo dài hơn cho đẹp các nàng cảm giác mãn nguyện nhất.

 So sánh Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo