Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2165

Danh mục: Bao Cao Su

105.000₫ 148.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài thời gian là sản phẩm xuất xứ được thiết kế có bi trên thân bao giúp tăng khoái cảm cho Nữ giới ở đâu uy tín , mặt trong tận nơi của bao còn có chất tăng cường sinh lực cửa hàng , giúp kéo dài thời gian cho Nam.

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?
Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 06

Với thiếu kế tinh gọn Thái Lan , giá cả hợp lý mới nhất , sản phẩm hàng nhái đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường dụng cụ hỗ trợ tình dục Nhật Bản kho hàng được nhiều cặp đôi nam nữ ưa chuộng hỗ trợ . Sản phẩm có thiết kế giá sỉ đặc biệt tư vấn , có tốt nhất các hạt kích thích ngay trên thân đấu giá của sản phẩm. Sản phẩm là sản phẩm cực kỳ cần thiết cho sản xuất các cặp đôi mới quan hệ lần đầu miễn phí và muốn kế hoạch hóa gia đình.

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?

Ở Việt Nam hàng giả , khi dân số đang ngày càng gia tăng chính hãng , hàng nhái các trường hợp mang thai ngoài ý muốn ngày càng nhiều quà tặng thì một nhu cầu bức thiết đó là nhanh nhất các biện pháp tránh thai. xưởng Hiện nay có nên chọn , vấn đề tình dục hàng giả cũng chính hãng được xã hội cởi mở hơn chính vì vậy gần nhất mà có thương hiệu rất nhiều thanh toán các biện pháp tránh thai mới tham khảo được ra đời như: dùng thuốc nhập khẩu , dùng máy kho hàng và dùng bao cao su.Với sản phẩm bao cao su này này nơi nào của chúng bạn khuyến mãi sẽ giúp đối phương tận nơi của mình thỏa mãn hơn trong hàng giả quá trình quan hệ tình dục.Không chỉ ngăn ngừa giá bán các căn bệnh tình dục một cách hiệu quả thống kê , chiết khấu ngoài ra nó còn hỗ trợ vệ sinh các quý ông trong tổng hợp quá trình quan hệ tình dục đánh giá với chị em.

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?
Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 01
 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?
Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 02

Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài thời gian giá bán lẻ đã nhận hàng được sử dụng cách đây ít nhất 400 năm, đã qua sử dụng khi đó nó làm bằng ruột cửa hàng hoặc da động vật (một số khám phá khảo cổ còn cho thấy nó có từ thời Ai Cập cổ đại) danh sách . Từ thế kỷ 19 Thái Lan , sử dụng bao cao su là một trong sản xuất các phương pháp ngừa thai phổ biến nhất đã qua sử dụng . Được chấp nhận rộng rãi trong lịch sử hiện đại Mỹ , bao cao su gây ra nhiều tranh cãi chủ yếu về cách dùng chúng trong giáo dục giới tính.Ngày nay bỏ sỉ , bao cao su càng trở nên thịnh hành vì lợi ích to lớn tại nhà mà nó mang lại cho con người.

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?
Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 05

Sản phẩm Bao cao su X-men Cực Phê 6 Bi voucher được Website chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.Sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo này sử dụng được sản xuất trên dây truyền hiện đại kho hàng , tiêu chuẩn cao Úc và độ chính xác mới nhất tuyệt đối.Với sản phẩm đồ chơi tình dục có bi độc đáo này vận chuyển , trung tâm các cặp đôi nam nữ siêu thị sẽ tha hồ thoải mái tạo đổi trả các tư thế tình dục tuyệt vời nổi tiếng mà không lo mang thai đắt nhất , hay mắc thương hiệu những căn bệnh không đáng có.

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?
Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 04

Sản phẩm đồ chơi tình dục nam này thảo luận được làm từ chất liệu silicon y tế thiên nhiên giá rẻ rất mềm mịn giá bán và đàn hồi tự nhiên.Sản phẩm mang đẹp được thiết kế ăn trộm với 6 viên bi to siêu mềm mịn tập trung ở đầu bao siêu thị , đúc liền chứ không phải đính gia công nên cực bền giá rẻ , cực chắc Lazada , giúp cho chị em rên lên vì sung sướng. chính hãng Khi so sánh các hạt kích thích nhỏ này trà nhẹ lên thành âm đạo phản hồi sẽ giúp cô bé run rẩy vì bị kích thích cực đã sản xuất , nó trung tâm sẽ gúp chị em mau chóng đạt trung tâm được khoái cảm mua sắm . xuất khẩu Đặc biệt ăn trộm , bao cao su gai bi xmen còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu.

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?

Với sản phẩm Xmen này chợ , nó bảng giá có thể giúp nội địa các quý ông kéo dài thời gian quan hệ thêm xách tay lên đến 15 phút đặt hàng , tăng thêm thời gian hưởng thụ khoái lạc bảng giá , đôi lứa cùng thăng hoa mua hàng , hạnh phúc trọn vẹn. giá sỉ . Sản phẩm đang đẹp được đông đảo giá bán lẻ mọi người sử dụng kho hàng và hài lòng về chất lượng.Là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng các quý ông hay phải đi công tác xa bỏ sỉ , thiếu thốn tình cảm kiểm tra , hay quan hệ báo giá với gái làng chơi. Nhật Bản Khi sử dụng bạn Có thể kết hợp sử dụng gel bôi trơn đắt nhất nếu bạn muốn.

Đối tượng người dùng

Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp này chuyên dùng cho mini các quý ông đổi trả , Trung Quốc các bạn trai khi quan hệ tình dục tại nhà với vợ sửa chữa , người yêu lớn , người tình.Hỗ trợ kích thích chị em cực đỉnh Pháp với 6 viên bi nhỏ nhanh nhất , thiết kế ngay đầu bao .

 Đại lý Bao cao su 6 bi X-men có kéo dài SHP477 có tốt không?

Trước khi sử dụng Bao cao su có gai quý khách hàng cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài mới nhất , còn nguyên trong gói giá bán lẻ , trong hộp giá rẻ , thân bao mềm Trung Quốc , màu không loang lổ Đài Loan . Tuyệt đối Không nên dùng cung cấp những hộp bao cao su thanh toán đã cao cấp quá thời hạn dễ dàng . Vì ở đâu có thể nó đăng ký sẽ gây là tại nhà các bệnh dị ứng amazon hoặc rách chiết khấu , vỡ trong Mỹ quá trình quan hệ tình dục.

Trước khi quan hệ :

Bạn xoa nhẹ dương vật cho nó cương cứng lên đặt mua , rồi từ từ đưa vào sản phẩm bao cao su bỏ sỉ , tránh đưa nội địa quá nhanh xưởng , dẫn đến rách bao đặt mua . Chú ý bạn nền bóp túi phình nhỏ ở đầu bao cho không khí ra hết (mục đích thương hiệu của việc này là lấy chỗ chứa tinh dịch địa chỉ , đề phòng thủng thanh lý , bể bao khi phóng tinh).Vuốt nhẹ từ từ bao đến khi bao trùm tận gốc an toàn của dương vật Nhật Bản , đảm bảo an toàn an toàn tuyệt đối.

Lưu ý sau khi quan hệ tình dục:

Nhẹ nhàng rút từ từ dương vật ra khổi cô bé so sánh , lúc đó quý khách chú ý giữ chặt đầu bao cao su giá rẻ , đẹp để tránh trường hợp bao sửa chữa hoặc tinh dịch đắt nhất có thể rớt vào âm đạo nước ngoài , gây hậu quả xấu.Tháo nhẹ bao từ từ đấu giá , tránh xa âm đạo thế giới , không thanh toán để tinh trùng rây vào âm đạo danh sách . Bao cao su Xmen chỉ nên sử dụng một lần hướng dẫn , tránh sử dụng nhiều lần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo